Tại sao nên Quản lí nhân viên trên phần mềm?
Sử dụng phần mềm trong quá trình quản lí nhân viên tại cửa hàng sẽ giúp bạn kiểm soát chính xã và tiết kiệm thời gian hơn. và dưới đây là những hữu ích khi sử dụng phần mềm
Quản lí lịch làm việc linh hoạt
Hệ thống cho phép bạn khai báo và tùy chính thời gian làm việc khác nhau, phù hợp với quy định của công ty. Không chỉ vậy, bạn dễ dàng thay đổi và đặt lịch làm việc cho từng nhân viên. Phần mềm giúp bạn cập nhật chính xác thời gian làm việc thực tế của nhân viên, tính toán số ngày công trong tháng, ngày nghỉ lễ
Kết nối máy chấm công
khi kết nối với máy chấm công, chủ cửa hàng có thể lưu lại các thông tin về giờ làm của nhân viên. Mọi thứ được lưu trữ và cập nhật liên tục, chính xác và hoàn toàn tự động. Điều này giúp cho việc lập bảng lương của nhân viên trở nên đơn giản, rõ ràng.
Tính toán tự động – Giảm thiểu sai sót
Mọi tính toán đều được thực hiện tự động, sai sót gần như là không có. Đặc biệt hơn hết, bạn có thể truy cập để tra cứu mọi lúc mọi nơi. Phần mềm có khả năng tích hợp với các thiết bị khác, vì vật bạn có thể quản lí và giải quyết công việc nhanh gọn mà không cần có mặt ở cửa hàng.
Nắm rõ bảng lương- Không lo thất thoát
Việc kết hợp với máy chấm công, hoặc đơn giản chỉ quản lí trên phần mềm, Kiotviet hỗ trợ chủ cửa hàng giám sát thông tin chi tiết bảng lương của nhân viên: giờ làm việc chính thức, giờ tăng ca…..Mọi thứ đều rõ ràng, đầy đủ không lo nhầm lẫn.
Để sử dụng tính năng này bạn chỉ mấy 50.000đ/ tháng. Hãy liên hệ ngay hotline: 082 418 4444 để biết thông tin chi tiết.
Reviews
There are no reviews yet.