Sapo POS là một trong những phần mềm quản lí bán hàng tốt nhất hiện nay. Phần mềm được tích hợp nhiều tính năng ưu ích giúp bạn quản lý cửa hàng và hàng hóa 1 cách tổng quát, khoa học và có tổ chức. Không chỉ vậy, phần mềm Sapo POS giúp bạn bán hàng nhanh chóng, thực hiện mọi thao tác bằng điện thoại vô cùng thuận tiện.
Phần mềm quản lí bán hàng Sapo POS hiện nay được hơn 100,000 khách hàng tin dùng.
Ban đang là chủ cửa hàng kinh doanh, có rất nhiều công việc cần phải xử lí. Mọi đầu việc từ quản lý nguồn hàng, vận chuyển, kho hàng hóa rồi đến việc bán hàng và quản lí thu chi, bạn đều phải quan tâm.
Liệu bạn đã từng gặp phải những khó khăn dưới đây?
- Quá nhiều mặt hàng, khó khắn trả cứu và xác định giá bán
- Lập hóa đơn bán hàng, phiếu xuất bằng thủ công, dễ sai sót, thiếu chuyên nghiệp và mất thời gian.
- Tính toán công nợ, tồn kho, daonh thu chậm trễ và dễ nhầm lẫn.
- Quản lí kho khó khăn vì không rõ số lượng cụ thể của mặt hàng còn tồn.
Những khó khăn trên sẽ được xử lí khi bạn sử dụng phần mềm quản lí bán hàng. Mọi công việc được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng và cực kỳ chính xác.
Lợi ích khi sử dụng phầm mềm quản lí bán hàng?
Việc sử dụng phần mềm bán hàng ngày càng trở nên phổ biến, nó giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp trong việc quản lí. Khi sử dụng phần mềm quản lí bán hàng Sapo POS, bạn được gì?
Giúp bạn bán hàng nhanh chóng
Phần mềm có giao diện thông minh, dễ thao tác cho mọi khách hàng. Quá trình bán hàng được rút ngắn, với 3 bước bán hàng cơ bản: chọn hàng hóa, thêm thông tin khắc hàng và in hóa đơn.
Quản lý kho linh hoạt
Phần mềm quản lí bán hàng Sapo POS có chức năng thống kê hàng hóa xuất và nhập một cách đầy đủ và chính xác. Việc này giúp ích rất lớn cho bạn trong quá trình kiểm kê hàng hóa. Từ đó, nắm bắt rõ số lượng tồn kho, số hàng hóa sắp hết hạn sử dụng để đưa ra kế hoạch xử lí kịp thời và hợp lý.
Hệ thống báo cáo chi tiết, chính xác
Như đã chia sẻ bên trên, phần mềm Sapo POS có khả năng thống kê một cách khoa học và chi tiết. Các thống kê được hiện thị sổ và biểu đồ trực quan. Qua đó, bạn có thể dễ dàng phân tích tổng thể hiệu quả kinh doanh của cửa hàng, chi nhanh, đưa ra những kế hoạch và quyết định cho cửa hàng trong tương lai một cách đúng đắn.
Không chỉ hỗ trợ thống kê hàng hóa. Sapo POS, giúp bạn năm bắt doanh thu của nhân viên một cách cụ thể. Như vậy, sẽ đễ dàng hơn trong quá trình quản lí nhân viện, khen thưởng đúng năng lực và nhắc nhở kịp thời.
Kết nối trực tiếp với các đơn vị vận chuyển uy tín
Phần mềm bán hàng Sapo POS, kết nối tự động với nhiều đơn vị vận chuyển uy tín và phổ biến hiện nay: Giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, VNpost….
Khi có bất kỳ đơn hàng, cần vận chuyển, được tạo trên phần mềm, bạn có thể theo dõi trạng thái đơn hàng bất cứ lúc nào.
Bạn không cần phải liên hệ với bên vận chuyển, dễ dàng trả lời khách hàng liệu đơn đang ở bưu cục nào? sắp giao hoặc đã giao chưa.
Hỗ trợ mobile toàn diện nhất
Với việc sử dụng phần mềm Sapo POS, bạn dễ dàng cài đặt và thao tác trên điện thoại. Phần mềm giúp bạn quản lí đơn hàng kể cả khi bạn đang đi xa, trên chuyến bay hay chuyến công tác mà không ở cửa hàng để theo dõi trên máy tính.
Một điểm đặc biệt hơn nữa, đó là khả năng kết nối với các thiết bị bán hàng : máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, máy in mã vạch
Các chức năng chính phần mềm quản lí bán hàng
Chức năng cơ bản của phần mềm:
+ Quản lý hóa đơn: in ấn hóa đơn, tìm kiếm hóa đơn theo ngày tháng, mặt hàng, khách hàng.
+ Quản lý Nhân viên.
+ Quản lý khách hàng: lưu giữ thông tin khách hàng.
+ Quản lý tài chính.
+ Quản lý nhà cung cấp.
+ Quản lý kho hàng.
+ Quản lý mặt hàng.
Tiện ích nổi bật của phần mềm:
+ Hỗ trợ in mã vạch, quản lý sản phẩm theo mã vạch.
+ Thống kê báo cáo tình hình kinh doanh qua đó hỗ trợ đưa ra quyết định chiến lược kinh doanh.
+ In ấn biểu mẫu.
+ Liên lạc khách hàng: lưu giữ thông tin khách hàng.
Giao diện, bảo mật và dữ liệu phần mềm bán hàng
Giao diện thân thiện, dễ tháo tác, ngôn ngữ Tiếng Việt. Vì thế, bạn dễ dàng sử dụng thành thạo phần mềm sau một thời gian ngắn.
Chúng ta sử dụng mật khẩu để đăng nhập , đồng thời phân quyền sử dụng giữa quản lí và nhân viên. Dữ liệu phần mềm được bảo mật và sao lưu đề phòng sự cố.
Thêm chức năng theo yêu cầu:
Ngoài những chức năng trên khách hàng có thêm yêu cầu thêm những chức năng khác để phù hợp với quy trình sản xuất kinh doanh và hình thức quản lý bán hàng.
Chi phí đầu tư
Tùy vào chực năng khách hàng sử dụng và thời gian kinh doanh, bạn có thể chọn phần mềm với mức giá khác nhau.
Phần mềm quản lý và bán hàng Sapo POS
– 1 năm: 2.988.000 VNĐ
– 2 năm: 5.976.000 VNĐ
– 3 năm: 8.964.000 VNĐ
Phần mềm quản lí bán hàng Sapo POS là một phần mềm chuyên nghiệp, giúp bạn quản lí cửa hàng khoa học hơn. Phần mềm này được sử dụng phổ biến cho cửa hàng bán lẻ: cửa hàng thực phẩn, nhà hàng, thời trang…
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng, vui lòng liên hệ được hỗ trợ tư vấn miễn phí tận tình: 082 418 4444
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.